Profile Avatar
remylowe3
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Các công việc cần thực hiện của một chủ nhà cho thuê
 
Cạnh tranh trong thị trường nhà thuê ngày càng khốc liệt đòi hỏi chất lượng dịch vụ phải luôn đảm bảo nếu như bạn không muốn bị tụt lại so với các đối thủ. Bạn là một chủ nhà, hãy thực hiện tốt và đầy đủ những công việc cũng như nghĩa vụ của mình.
 
Nếu bạn đang cho thuê căn nhà cao cấp. Cho thuê nhà đất chính chủ khuyên bạn hãy đảm bảo rằng bạn luôn cư xử ôn hòa, lịch sự với khách thuê bởi họ là những người có tiền và luôn yêu cầu sự tôn trọng từ phía đối diện.
 
Còn nếu bạn đang cho thuê những căn nhà bình dân cũng đừng vì thế mà cư xử thiếu chuẩn mực, không tôn trọng khách hàng. 
 
Điểm mấu chốt của một chủ nhà thành công chính là việc ứng xử khôn khéo và thực hiện đúng những lưu ý, công việc, nghĩa vụ hợp đồng quy định. Cùng trang [IMG]  Cho thue nha dat tìm hiểu chi tiết trong bài sau:
 
[IMG] 
Cư xử đúng mực với khách hàng
 
Thu tiền thuê đúng với hợp đồng
 
Nói với người thuê về cách bạn muốn nhận tiền thuê nhà - qua tài khoản ngân hàng, trực tiếp hoặc thông qua một phương thức khác. Mỗi tháng, người thuê cần gửi tiền thuê đúng hạn và đầy đủ.
 
Tuy nhiên trong những trường hợp người thuê gặp khó khăn về tài chính và đã trình bày với bạn, Nhà đất cho thuê khuyên bạn có thể thông cảm và lùi hạn trả tiền thuê. Những thông tin này có thể tìm đọc thêm trên [IMG]  Cho thuê nhà đất giá rẻ.
 
Hãy luôn đảm bảo chắc chắn rằng bạn không tự ý tăng giá thuê nhà so với giá quy định của hợp đồng.
 
Nếu trường hợp người thuê có tình không trả tiền thuê thì hãy áp dụng những biện pháp quản lý mạnh tay cũng như những hình phạt bạn đặt ra trong hợp đồng để xử phạt các khoản thanh toán tiền thuê trễ.
 
[IMG] 
Thu tiền thuê đúng với hợp đồng
 
Cung cấp các dịch vụ kịp thời
 
Hãy nói với người thuê gọi điện trực tiếp với bạn nếu có chuyện gì xảy ra và họ cần giúp đỡ giải quyết. Nếu đó là một tình huống khẩn cấp, hãy đến và giải quyết ngay. Nếu không, hãy thiết lập một cuộc hẹn để thuận tiện cho cả bạn và người thuê.
 
Các vấn đề về hệ thống nước và các vấn đề khác có thể trở nên nguy hiểm nếu chúng không được xử lý ngay. Hãy nhớ rằng bạn có thể thuê một nhà thầu chuyên để xử lý các tình huống ngoài lĩnh vực chuyên môn của bạn.
 
Tôn trọng sự riêng tư của người thuê nhà của bạn. Bạn là chủ sở hữu ngôi nhà, nhưng trong thời gian cho thuê, bạn phải tôn trọng mọi điều khoản của hợp đồng. 
 
Hãy tôn trọng quyền riêng tư của người thuê, đừng bao giờ đến nhà mà không gọi điện trước để báo cho họ biết bạn đang đến. 
 
Cuối cùng hãy chắc chắn rằng bạn đã nắm rõ các điều khoản phá vỡ hợp đồng. Có rất nhiều trường hợp khách thuê thực sự tồi tệ và bạn sẽ phải tận dụng hợp đồng để đuổi họ nhằm giữ cho tài sản của bạn được an toàn. 
 
Trong mọi trường hợp, nên nhờ luật sư tham gia để bạn tuân thủ đúng quy trình và tuân thủ luật pháp.
 

Tuy nhiên thường thì chủ nhà có thể sẽ rất tốn kém nếu muốn phá vỡ hợp đồng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải làm mọi cách để chọn được những người thuê tốt. Đừng bỏ lỡ nhiều thông tin khác được [IMG]  Nha dat cho thue cập nhật mỗi ngày.

  
dummy