Profile Avatar
tuoitre
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đến mảnh đất Sài Gòn bạn đừng nên bỏ lỡ những nơi ở tuyệt vời nhất, hiện quận Bình Tân đang xôn xao tin đồn về mảnh đất vàng ngọc đang được các nhà chủ đầu tư tập trung tại đây với cái tên quen thuộc từ khi thi công đến nay là Aio City với nhiều thế mạnh trên bất động sản Việt.


Những điều đơn giản nhưng hạnh phúc tràn đầy về Aio City - Dự án căn hộ Aio City quận Bình Tân HCM, mình sẽ tiếc lộ cũng như chỉ có những người thông minh mới nhận ra điều ấy. Những cặp đôi mới cưới là những khách hàng được chú tâm để mua giới nhà đất làm sao nắm bắt được hết những điều quý giá ẩn sâu trong đó. Họ cần một mái ấm riêng cho vợ chồng để bắt đầu có cuộc sống mới cho những cặp vợ chồng mới cưới vốn liếng chưa có bao nhiêu, hỏi thăm mình về dự án chung cư đang được xây dựng mà không thoát khỏi sự tiện nghi tại Aio City Bình Tân.


Chứ chúng mình ở chung với ba mẹ có nhiều bất tiện không được hay cho lắm nhưng có khi ở riêng tình cảm lại được đong đầy, có quy mô tổng thể trên dưới ba ha, giáp với AEON Mall và khu Tên Lửa sầm uất độc nhất ở vùng này với những điều tuyệt vời tại đây mà bạn đến đây mới thấy hết những ấn tượng với cái nhìn lần đầu tiên chạm mặt. Được quy hoạch và thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng đến từ Singapore là Ong & Ong - Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc là chồng của đứa bạn thân mà mình quen biết, nên mình rất tin tưởng mức thông minh và sáng tạo của anh ấy.


Anh Đoàn Vương Triều ấy đã thành công trên thị trường bất động sản của đất nước này và được sự đánh giá cao từ mọi người chứ không riêng gì ai hết. Với phong cách hiện đại từ dáng người cho đến cách ăn mặc, đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tối ưu hóa công năng Aio City cũng như nhìn người là biết nơi ở hiện đại như thế sử dụng của căn hộ Aio City chắc chắn sẽ khiến bạn bè bất ngờ với nơi ở của hai vợ chồng. Dự án bao gồm 4 block cao lớn và có những thiết kế phỏng đoán từ trước mặt thoáng và hàng nghìn căn hộ với cách thiết kế đa dạng và nhiều kích thước cho bạn lựa chọn, đảm bảo tầm nhìn thoáng đãng và tươi mát nhất qua ánh mắt của các nhà thiết kế tài năng nắm được phong thủy.


Chủ đầu tư Hoa Lâm của căn hộ aio city Landcenter có đôi lời tâm sự mỏng với mấy chị em xem điều mong ước một nơi ở hài lòng sẽ đáp ứng với bạn như thế sao. Những chủ trương đường lối rất chậm rãi để  nắm trong tay nhiều dự án mang tầm chiến lược luôn mang tính chủ động trước thời cuộc sẽ cho ta nhiều phần thắng hơn những chủ đầu tư khác. Lựa chọn luôn có sự quan tâm đến nhu cầu của khách hàng với những địa hình đắc địa thì sẽ được mệnh danh ông trùm bất động sản chứ đâu phải đơn giản được xứng danh như vậy đâu. Bạn nghề trong giới tôn sùng và theo học hỏi những kinh nghiệm trong nghề nhưng cũng không dễ dàng với đầu óc hơn người và kinh nghiệm dày đặt trên thương trường. Dự án căn hộ Aio Cityrất chú trọng đến không gian xung quanh làm sao cho mát mẻ, cây cối bao trùm cả một vùng trời, nên để dành phần đất hơi nhiều để trồng cây được bao phủ bởi không gian tươi mát theo tiêu chuẩn và mục tiêu mang thiên nhiên vào trong không gian sinh sống mà nhiều khách hàng hài lòng khi được trải nghiệm ở đây sau những thời gian rảnh. Và đặc biệt đây cũng là cách thiết kế các căn hộ rất hiện đại của thế giới hiện nay. Cùng nhiều tiện ích mà bạn cần biết đến sẽ rất ngỡ ngàng khi thấy những dịch vụ chăm sóc khách hàng không tin vào mắt mình luôn vậy đó.


Chính những điểm mạnh rất sáng tạo từng chi tiết không bỏ qua bất cứ khu vực nào mà nhà đầu tư bất động sản hài lòng với căn hộ Aio City như vậy. Nội khu rất tiện lợi mà kèm theo đó là những ưu ái từ ngoại khu khá đầy đủ những quán cafe có những loại nước rất ngon thu hút khá nhiều giới trẻ, nhà hàng sang trọng với những món ăn ngon và hải sản tươi sống vùng miền Tây mang lên và còn nhiều điều hấp dẫn cũng như vô cùng tiện nghi giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp đối tác hay đơn giản là gặp gỡ bạn bè thì những nơi đây sẽ được lòng các bạn và thường xuyên đến đây, tiết kiệm thời gian cho bạn mỗi khi đi gặp gỡ bạn bè. Sự kết hợp hòa quyện lại với nhau tạo nên sự quyến rũ Aio City thêm một bậc khác nữa, ai ao ước như mình khi trở thành một đại gia xứng tầm thiên hạ chẳng thua kém ai.


Khu công viên dự án căn hộ aio city Landcenter cực kỳ đáng yêu như được phủ lên một màu rất xanh tươi mát, chắc chắn sẽ là địa điểm hoàn hảo để cư dân có thể thoải mái tản bộ và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng với những người thân, mà tiết lộ cho bạn biết đây sẽ là nơi tỏ tình lý tưởng nhất đó, thử đi nhé.


Trường mầm non rất gần và hiện đại với đầy đủ phương tiện và dụng cụ dạy học, mấy anh nam say mê khi đến với phòng tập Gym đầy đủ máy móc hiện đại, Spa chuyên nghiệp, Khu tập thể thao rộng rãi thoáng mát thích hợp cho mọi loại thể thao. Còn nhiều thứ hơn nữa mà chính mắt bạn cảm nhận mới sướng!


Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.


Nguồn:  http://southmainalliance.org/UserProfile/tabid/57/UserId/638094/Default.aspx
  
dummy