Profile Avatar
hgfhfgjhfdhfg
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Blackberry Keyone liệu có ngang tầm với Blackberry Z10

PHƯƠNG PHÁP GIẢI ĐÁP CÂU HỎI VỀ SMARTPHONE DÀNH CHO BẠN! 

Sự ra đời của Blackberry Keyone dâu đen sau khi hãng điện thoại đình đám thế giới Blackberry tuyên bố dừng sản xuất thiết bị di động và bán lại thương hiệu cho TCL – nhà đầu tư Trung Quốc đã khiến không ít người hâm mộ Blackberry tò mò. Liệu chiếc điện thoại mới này của Blackberry có thể sánh ngang tầm với những dòng Blackberry trước đó. Bài viết sau đây sẽ đánh giá kĩ hơn hai mẫu điện thoại này.

Nên mua điện thoại di động ở đâu uy tín TPHCM

1.     Chế độ đa nhiệm

Với cả hai dòng máy này, dù sử dụng hệ điều hành android trên Blackberry Keyone hcm hay Blackberry 10 trên Z10 thì cả hai đều chạy chế độ đa nhiệm rất mượt mà.

-         Blackberry Z10

Ngoài việc chạy hệ điều hành Blackbery, trên Blackbery Z10 còn được cài ép ứng dụng chạy hệ điều hành Android. Đây là điểm mới của dòng điện thoại này tuy nhiên việc cài ép úng dụng có thể dẫn đến độ tương thích ứng dụng không cao cũng như khả năng ứng dụng bị lỗi lớn.

Nhờ được tối ưu hệ điều hành Blackbery Z10 chạy rất mượt mà mặc dù chạy nhiều ứng dụng cũng không làm máy bị nặng như các smartphone chạy hệ điều hành Android. Máy có khả năng hoạt động ổn định và liên tục trong thời gian dài giúp người dùng có những trải nghiệm liên tục và trơn tru hơn.

Chế độ đa nhiệm còn giúp máy chạy rất tốt cùng một lúc nhiều ứng dụng, có các cửa sổ hiển thị giúp người dùng dễ quan sát theo dõi hơn. Tuy nhiên, nếu chạy quá nhiều ứng dụng trong thời gian liên tục sẽ khiến máy bị nóng lên nhưng vẫn ở trong mức độ chấp nhận được.

-         Blackberry Keyone cần thơ

Là chiếc điện thoại thứ tư sử dụng hệ điều hành android của hãng “dâu đen, được cài đặt và chạy trên phần mềm Adroid đỉnh cao 7.1.1, Blackberry Keyone dâu đen là một trong những chiếc điện thoại có cấu hình cao và thời thượng nhất hiện nay. Ngoài ra, với Adroid 7.1.1, người dùng có thể chơi game 3D thoải mái trên Blackberry KeyOne bên cạnh chức năng email, facebook…giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời trên siêu phẩm này.

2.     Thiết kế

-         Blackberry Z10

Có thiết kế đẹp mắt, nhiều ứng dụng công việc độc đáo và tiện lợi, camera mang đến trải nghiệm ấn tượng, Blackbery Z10 phù hợp với đối tượng người dùng doanh nghiệp nhờ tính năng bảo mật thông tin cao. Là chiếc điện thoại thuần cảm ứng, Blackbery Z10 còn phù hợp với đối tượng khách hàng ưa thích một chiếc điện thoại điều khiển chủ yếu bằng cử chỉ. Nếu bạn là người thích sự khác biệt, ưa khám phá thì Dien thoai Blackbery Z10 chính là chiếc điện thoại bạn nên có. Tính năng bảo mật cao còn giúp Blackbery Z10 chiếm được lòng tin và sự hâm mộ của người dùng điện thoại Blackbery hiện nay.

-         Blackberry Keyone

Thiết kế vẻ ngoài của Blackberry Keyone mang lại cho người dùng vẻ sang trọng, cao cấp nhờ sự kết hợp giữa khung viền kim loại và da. Đây được xem là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại đậm chất Blackberry. Sử dụng phần mềm thông minh cho phép máy chạy cực kì mượt tạo cảm giác hài lòng cho người dùng điện thoại.

Bàn phím vật lí trên Blackberry KeyOne đà nẵng giúp người dùng có thể soạn thảo văn bản nhanh và chính xác nhất. Bàn phím vật lí Qwerty trên Blackberry KeyOne tạo cho người dùng cảm giác chắn chắn cùng thao tác nhập liệu nhanh nhất.

https://www.bloglovin.com/@tam7287/cn-tim-ch-mua-in-thoi-di-ng-smartphone-uy

3.     Dung lượng pin

-         Blackberry Z10

Với Blackberry Z10, dung lượng pin thấp chính là  nhược điểm lớn của dòng máy này khiến nhiều người dùng thất vọng. Nếu đặt trong trạng thái bật 3g hoặc wifi liên tục thì máy chỉ hoạt động được 10 đến 11 giờ. Viên pin 1800 mAh không đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng nếu sử dụng mạng LTE. Do vậy, với những tính năng vượt trội của Blackberry Z10 nhưng đi kèm với nhược điểm dung lượng pin thấp nên khi lựa chọn Z10 chắc chắn người dùng sẽ phải đắn đo rất nhiều.

-         Blackberry Keyone

Với Keyone thì khác, máy được trang bị viên pin 3500 mAh, Blackberry KeyOne hcm có thiết kế màn hình vừa phải giúp máy đạt đến đỉnh cao nhất về thời lượng pin so với các dòng điện thoại khác kế cả iphone 7 plus. Ưu điểm về dung lượng pin này giúp Blackberry KeyOne thêm một điểm cộng nữa trong đánh giá của người dùng điện thoại hiện nay. Ngoài ra Blackberry KeyOne còn được trang bị sạc nhanh cho phép sạc được 80% pin trong vòng 30 phút.

4.     Về giá bán

-         Blackberry Z10

Hiện nay, Blackbery Z10 hàng chính hãng ở Việt Nam đã được hạ giá còn khoảng 9 triệu, nếu mua hàng xách tay thì giá chỉ còn 4,5 triệu. Đây là mức giá chấp nhận được với một mẫu điện thoại chất lượng của hãng làm cho rất nhiều người dùng mong muốn được sở hữu nó.

-         Blackberry Keyone

Khi vừa ra đời và nhập về thị trường Việt Nam, Blackberry KeyOne thegioididong được các nhà phân phối chính hãng bán ra với giá trên 20 triệu đồng, hàng xách tay thấp hơn 1 đến 2 triệu. Tuy nhiên hiện nay, giá của Blackberry Keyone trên thị trường đã hạ và chỉ còn xấp xỉ 8 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp và được đa số người dùng ủng hộ.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về Blackberry Keyone và Blackberry Z10, hai dòng điện thoại này của “dâu đen” có ngang tầm với nhau hay không chắc chắn đến đây người dùng đã tự đánh giá được. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất khi mua điện thoại Blackberry.

Điện thoại smartphone
  
dummy