Profile Avatar
nutamxuan
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******


Nụ cười mãn nguyện khi sở hữu căn hộ Aio City

      Chúng tôi đến thăm gia đình anh Nguyễn Quang Minh 32 tuổi vào một ngày nắng đẹp. Nhìn gia đình anh ai cũng vui vẻ mạnh khỏe, hạnh phúc và vô cùng hài lòng với căn hộ của mình, điều đó khiến cho chúng tôi không khỏi bất ngờ khi được biết trước đây anh đã có đã một thời lao đao vất vả vì căn phòng trọ chật chội, anh vui vẻ nói: “cuộc sống trước kia giờ đã là quá khứ, bây giờ gia đình tôi đang rất vui vẻ, không phải lo về chỗ ở nữa, cuộc sống đang dần trở nên khá hơn”.

https://ok.ru/profile/578921173453/statuses/70328997505997

  Anh Minh trước  đây công tác tại Ủy ban thành phố với cương vị Bí thư thành ủy, sau một thời gian làm việc anh chuyển sang làm lãnh đạo của một doanh nghiệp về kinh doanh mặt hàng hải sải. Tuy nghe có vẻ hoành tráng là thế nhưng đứng trước một công việc kinh doanh thì đúng là chẳng ai nói trước được điều gì, anh Minh cũng từng phải thất bại, anh kể: “Lúc mới đổi nghề mình gặp nhiều khó khăn, có lúc gia đình phải sống trong căn chung cư cũ kĩ thuê lại với già bèo, trang thiết bị vật tư thiếu thốn đủ thứ, nhưng khi biết đến dự án Aio City, mình cũng cân nhắc dữ lắm, may mắn lúc có ý định mua nhà thì công việc tiến triển tốt, vậy là mình tậu liền 1 căn hộ".

https://aiocitybt.blogspot.com/2019/04/chien-luoc-xay-dung-mai-am-aio-city-cho.html

    Với tư tưởng mua nhà mới, đến khi dự án Aio City mở bán, mình khá ngỡ ngàng, không ngờ với thu nhập như hiện tại của mình thì việc sở hữu 1 căn hộ tưởng chừng như không thể nay lại trở thành có thể đối với gia đình của mình. Bạn nhân viên tư vấn tư vấn cho mình về các căn hộ 2 phòng ngủ, mình cũng được tham quan nhà mẫu và xem qua các gói quà tặng nội thất. Nghĩ lại cảm giác lúc đó, anh thấy vừa hồi hộp vừa vui, có những đêm mình vui đến mất ngủ, từ lúc đi xem nhà đến lúc bàn giao nhà và dọn vào ở anh bị sụt những 7 cân liền, anh chia sẽ do hai vợ chồng quá phấn khởi, ngày đêm nghỉ về nhà mới đến nổi quên ăn quên ngủ, cảm giác lúc đó không có thể miêu tả bằng lời được

https://docs.google.com/presentation/d/1juNhP-Xm1jKWj0346FKADrIgHXKyKhq6C0JvUnzbgvM/edit?usp=sharing

   “Ôi, giờ có nhà mới rồi, anh cũng yên chí làm ăn, phát triển công việc lớn hơn!”, không giấu nổi niềm hân hoan của mình,anh chia sẽ

   Khẽ cười một tiếng, đưa mắt nhìn vào phía các căn hộ và nói: “Đúng thế, từ khi anh chuyển đến đay sinh sống, anh không còn phải lo về mọi thứ, từ an ninh đến nhà cửa, được chủ đầu tư dự án Aio City này lo hết, an ninh thì cực kì nghiêm ngặt, không sợ mất cắp nữa”.



Mua căn hộ ở dự án căn hộ Aio City này thật là 1 quyết định đúng đắn.

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

  
dummy