Profile Avatar
SpearsGilbert690
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Dự án căn hộ Aio City sáng giá trên thị trường BĐS

 

Thời gian gần đây, số lượng dự án căn hộ chung cư mới triển khai ngày càng ít, nguồn hàng sơ cấp không nhiều khiến các nhà đầu tư giao dịch sang tay, mua đi bán lại tại thị trường bất động sản thứ cấp tại TP.HCM sôi động hẳn lên đặc việt với dòng sản phẩm mới chào bán.

 

 

Xem thêm:  https://www.reddit.com/user/landcenter

 

Ít cạnh tranh, căn hộ trung cấp giao dịch tốt

 

Đầu quý II năm 2019, nguồn cung cấp căn hộ chung cư mới triển khai tại TP.HCM khá hạn chế, cả thị trường chỉ có hơn 3,4 dự án mới và chưa đến 10 dự án cũ chào bán giao đoạn tiếp theo.

 

Các nhà đầu tư cũng như khách hàng không có nhiều sự chọn lựa để đặt cọc với những căn hộ bình dân hay trung cấp. Điều này khiến cho các dự án căn hộ mới có mức giá khoảng 2 tỉ đồng đang mua bán sôi nổi.

 

Ceo Landcenter.vn Đoàn Vương Triều chia sẻ: "Thời gian gần đây các dự án căn hộ chung cư được triển khai trong năm 2018 đang được mua bán vô cùng nóng . Các nhà đầu tư hay khách hàng ưa chuộng nhất phân khúc trung cấp, những dự án căn hộ có quy mô tầm 500 căn hộ. Các dự án không nhiều nên việc chào bán các căn hộ này chỉ mất dưới 3 tháng".

 

Dự án The Infinity Riviera Point (quận 7) có giá thứ cấp tăng trung bình từ 1,7 tỉ đồng/căn lên tới khoảng 2,5 tỉ đồng/căn. Sunshine City Saigon tăng từ 1,2 tỉ đồng/căn lên mức 1,8 tỉ đồng, chênh lệch 600 triệu đồng so với lúc mới bán.

 

Căn hộ Hà Đô Green Lane (quận 8) giá từ 25 triệu/m2 đã tăng lên 27-29 triệu/m2. Imperial Place dù mới chào bán giữa năm đã xuất hiện giá thứ cấp chênh từ 8-12%...

 

Xem thêm:  https://aiocity.quora.com/

 

 

Aio City - Dự án căn hộ mới ra mắt được chào đón mạnh mẽ

 

Aio City - dự án căn hộ mới nhất của tập đoàn Hoa Lâm dự kiến mở bán vào tháng 03.2019, tiếp sau sự thành công của các dự án căn hộ, biệt thự của tập đoàn Hoa Lâm.

 

Aio City tọa lạc tại mặt tiền đường Tên Lửa kết nối tiếp giáp đường Kinh Dương Vương, cửa ngõ ra vào kết nối giữa Tp.HCM với các tỉnh miền Tây, thuận tiện di chuyển đến Bến xe miền Tây; trường quốc tế CIH; Bệnh viện, siêu thị, chợ, sân Golf …, đồng thời chỉ cách trung tâm thương mại Aeon Mall chỉ với  1 bước chân.

 

Dự án căn hộ Aio City có quy mô 1.484 căn, gồm 4 Block, tổng diện tích hơn 2ha, được tập đoàn Hoa LÂm đầu tư hệ thống tổ hợp hơn 50 tiện ích sang trọng, hiện đại gồm khu hồ bơi tràn, nhà hàng, trung tâm thương mại, mini mart, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym, yoga với trang thiết bị hiện đại, khu BBQ sân vườn, công viên cây xanh,...

 

Aio City được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại hướng đến thiên nhiên, có mức giá dự kiến chỉ từ 1,5tỷ/căn (1PN + 1, Chưa VAT), thích hợp cho các gia đình trẻ, các nhà đầu tư.

 

Xem thêm:  https://vk.com/id534180019

 

 

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

  
dummy