Profile Avatar
BranchGarrett875
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nỗi ám ảnh về bất động sản chỉ còn là quá khứ với dự án căn hộ Aio City Bình Tân

Nhờ vào Facebook mà mọi người dân Việt Nam lại có thêm một thói quen thú vị: online xem "cư dân mạng" bình luận như thế nào về các vấn đề xảy ra dạo gần đây. Và rõ ràng, không có gì kích thích sự hài hước và sáng tạo của họ hơn một trò đùa, một tin tức nóng hổi có thể đem lại lợi ích cho họ. Chỉ cần kéo news feed trong 5 phút, tôi đọc được biết bao nhiêu bình luận thú vị:

Giá đất mắc xuất hiện tràn lan. Khu đất rẻ thì tàng hình kiếm hoài không thấy. Giờ muốn có chỗ ở chắc có nước nhập tịch sang nước khác.

Giờ kiếm chỗ để ở còn khó hơn chuyện bắt thang để lên trời. – Thế sao ông không chuyển lên đó sống cho dưới này có chỗ ở nhỉ

Ba cái việc mua nhà để ở mà cũng làm khó dễ được tôi à? Tiền thì tôi không thiếu nhưng nhiều thì tôi không có nên bỏ qua.



Thật vậy, giờ đi đến đâu cũng bắt gặp khá nhiều người đang gặp vấn đế về chỗ ở giữa thị trường bất động sản đầy biến động hiện nay. Giữa thành phố này với rất nhiều các dự án bất động sản khác nhau nhưng hiếm có nơi nào hoàn toàn có thể so sánh được về tính tiện ích và nghỉ dưỡng của khu căn hộ cao cấp Aio City Bình Tân. Có thể nói, Aio City đã hoàn toàn khiến con người tôi trở nên tự tin hơn khi đối diện với những người xung quanh.

Cảm giác vui sướng và tự hào khi có thể mua được một căn nhà tại khu đất đắc địa và thuận lợi của dự án căn hộ Aio City cho riêng gia đình mình khiến cho mọi bình luận quá lố đều trở nên rất… dễ thương. Lướt Facebook hay ở chỗ là nó luôn thỏa mãn thú vui con người trong hiện tại, mua nhà quan trọng ở chỗ nó cho luôn cả tương lai. Không cần biết anh giàu như nào trong quá khứ, hôm nay tôi mua được nhà còn anh không thì tôi có quyền hãnh diện. Để rồi trong lần tái ngộ tiếp theo, mọi người đều buộc phải nói rằng: lần cuối tôi gặp bạn, tôi có nhà còn bạn thì không.

Như tôi, được sở hữu một căn Aio City là dư sức để lên mặt với bạn bè. Đấy là sự hãnh diện, là khẳng định với mọi người từ trước đến giờ. Có nhà dự án Aio City là hình ảnh đầy biểu tượng, là sự thể hiện tuyệt đối về sự thành công trong mắt nhiều người, trong một khu phố mà chỉ có riêng mình có nhà thì tự hào biết bao đối với người xung quanh, đặc biệt là tại những thành phố lớn như hiện nay.

Một người anh nhà văn của tôi nói rằng: bây giờ sau khi xem thị trường bất động sản Việt Nam, không còn coi báo chí Việt Nam nói gì nữa (Có căn hộ Aio City để ở rồi, nói gì… chả được) mà đã có thói quen xem báo giải trí nói gì. Quả thực là gần một năm qua, rất nhiều người Việt đã bắt đầu hình thành thói quen xem các kênh báo giải trí khác viết gì.

Mua được một căn nhà dự án Aio City – siêu dự án trung tâm khu Tên Lửa vừa được ra mắt trong thời điểm hiện nay còn một ý nghĩa tinh thần to lớn, nó khiến ta cởi bỏ một tảng đó khủng khiếp mang tên áp lực, tảng đá mang tên định kiến, mang tên tự ti, sợ sệt. Chúng ta đã trải qua nhiều năm làm việc cật lực, nhưng đâu đó vẫn vang lên những phát biểu kiểu như "Nhưng nó còn ăn bám vào nhà bố mẹ kìa". Cũng khó trách được vì từ lâu quan niệm chúng ta cũng quan niệm có nhà là mức thấp nhất của sự thành công. Rằng chỉ có mua được nhà mới tự lập, bạn mới có thể vươn lên trong cuộc sống.

https://medium.com/@doanvuongtrieu

Nhưng câu hỏi đặt ra: Nhà thì mua xong… để làm gì? Tại sao chúng ta bắt một học sinh đủ tầm thi học sinh giỏi cấp quốc gia hạ thấp khả năng để về thi giải cấp quận, huyện? Nói theo trend: một lần chơi lớn xem mọi người có trầm trồ? Vậy thì mua được nhà ở Aio City đã tạm thời gỡ bỏ cái tảng đá ấy, để chúng ta có thể kéo dài những ngày tháng vui vẻ cùng không gian của riêng mình. Tạm biệt áp lực mua nhà, tạm biệt vong hồn kiếp trước, tạm biệt nghiệp của kiếp sau, tạm biệt vụ án ly hôn bạc tỷ, tạm biệt kiện tụng phái sinh, cả nhà tôi bỗng có một ngày vui vẻ chỉ nói về việc nhà mới thơm mùi nhà mới... Thứ đã chỉ cho họ: hãy tự tin bước tới, có tiền mua nhà mới được, chúng ta có thể vươn đến những cột mốc ai cũng ước tới. Bạn biết không: ta đồng lòng, cố hết sức thì dăm ba cái nhà cũng mua được dù sớm hay muộn thôi.

Cuối cùng, điều chúng ta cần làm sau khi vứt bỏ một tảng đá là ... phải quên tảng đá ấy đi. Kẻ cần nóng mặt, khó chịu, ám ảnh giờ là người khác rồi, những người chưa sở hữu cho riêng mình một căn nhà và sống nhờ người khác là việc hiển nhiên chả cần để tâm nữa. Mua được nhà Aio City tại địa điểm cụ thể trong thời điểm cụ thể. Còn quá sớm để ảo tưởng rằng mình là hơn họ mãi mãi để ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân.

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcentervn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

Nguồn: 

http://websitemarketingdesign.com/UserProfile/tabid/61/userId/73556/Default.aspx


  
dummy