Profile Avatar
hieumy784
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Chắc hẳn trong chúng ta đã từng thấy qua nhiều sản phẩm bọc chân chống rẻ hơn của An tâm, nhưng bạn có chắc chắn hàng giá rẻ là sự lựa chọn tốt nhất cho mình chưa?

Nếu các sản phẩm bọc chân chống xe máy giá rẻ thực sự chất lượng, thực sự tốt thì chắc chắn giày xe máy An Tâm đã không tồn tại được đến hôm nay.

Chúng ta, không phải ai cũng may mắn được gặp giày xe máy An Tâm khi cần thiết. Đã rất nhiều khách hàng mua phải lót chân chống  máy kém chất lượng, đó chính là những khách hàng nhìn thấy được chân giá trị của sản phẩm An Tâm.

Giày xe máy An Tâm có những ưu điểm mà bấy lâu nay bạn luôn tìm kiếm, nếu gặp đúng thời điểm, quyết định mua của bạn sẽ khiến bạn hài lòng suốt 365 ngày, vì sản phẩm của An Tâm bền đến 12 tháng.

Tình trạng mua nhầm lót chân chống xe máy kém chất lượng này khá phổ biến trong đời sống, khi rất nhiều người mua được hàng giá rẻ thì hả hê, cho rằng mình thật thông thái, không bị lừa. Thậm chí một số khách hàng còn phản hồi cho An Tâm bảo An Tâm bán quá đắt. Thử hỏi có bao giờ bạn đem hàng giả đi so sánh với hàng chính hãng để rồi có một nhận định sai lệch chỉ về phương diện giá tiền?

Nhưng tất cả sẽ không kéo dài lâu, bởi cao su lót chân chống xe máy được làm từ cao su tái chế, với các đặc điểm không giống giày xe máy An Tâm, sẽ làm chân chống của bạn bị đọng nước, từ đó làm rỉ sét và hư chân chống chỉ sau 1 tuần mưa. Hàng giá rẻ làm sao được gia công cẩn thận từng chi tiết như An Tâm được?

Kết cục, bạn đã mua về 1 món phụ kiện mà chính món đồ đó lại làm hỏng chân chống xe của bạn. Bỏ ra 10K - 20K để làm hư chân chống, hay bỏ ra 39K để bảo vệ chân chống - nền nhà và móng chân của bạn/ Đó là quyết định của bạn. Liệu quyết định đó có thông minh hay không? Có thực sự sáng suốt hay không? Công ty An Tâm không phân trần, mà tự bạn sẽ nhận được câu trả lời thích hợp nhất.

Thầy giáo Vũ Hoài Nam sau khi dùng giày xe máy An Tâm lót chân chống xe máy đã hết lời khen ngợi và cảnh báo chúng tôi “Anh đã dùng 3 tháng nay, hàng rất tốt, đẹp, nhìn là biết xịn. Anh thấy ngoài đường có bán hàng nhái bên em đó, làm sao để dẹp đi?”

Thực sự quan ngại nhưng dẹp bỏ hàng nhái là điều mà cả nước chưa thể nào làm được triệt để. Những khách hàng thiếu kiến thức vẫn gửi tin nhắn không tốt về cho chúng tôi, nhưng số lượng đó không là gì so với số lượng phản hồi tích cực, khen ngợi.

Cảm ơn số đông khách hàng thông thái, tin dùng sản phẩm chính hãng Việt Nam đã luôn đồng hành cùng An Tâm từ khi ra mắt. Mỗi sự lựa chọn chính hãng của bạn là một động lực và năng lượng nuôi sống một thương hiệu Việt Nam chất lượng cao như giày xe máy An Tâm.

  
dummy