Profile Avatar
LindaJack
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Kiếm tiền mua nhà dự án siêu hot căn hộ Aio City



Chuyện mua nhà ở của không ít người thuộc thế hệ 8x, 9x, nhất là những người đang chuẩn bị lập gia đình là một điều khiến họ hết sức trăn trở. Bỡi lẽ, việc sở hữu một căn hộ để ổn định cho cuộc sống và nền tảng cho sự phát triển trong cuộc việc là ưu tiên hàng đầu của giới trẻ hiện nay


Chính vì thế, khi phiên bản chung cư Aio City xuất hiện, nó đã tạo một cơn “địa chấn” trong giới trẻ. Thậm chí, trong ngày đầu tiên mở bán của dự án, có đến hơn 200 giao dịch thành công ngay ngày đầu tiên.


Đang xây dựng và kinh doanh mặt hàng bất động sản này, chủ  đầu tư xây dựng Hòa Bình cho biết: “Gần đây, một trong những dự án “hot” nhất bên cạnh thú nhún lò xo đang hot chính là sự mở cửa chào bán căn hộ Aio City. Giá chỉ từ 1,5 tỷ - 2,5 tỷ đồng/căn nhưng lượng tiêu thụ tại các sàn giao dịch mỗi ngày có thể lên tới 40 - 50 căn.

http://www.kzncomsafety.gov.za/UserProfile/tabid/255/userId/158757/Default.aspx

Những căn hộ thông minh giá rẻ đầy tiên nghi giúp các bạn trẻ Siêng năng làm việc hơn.


“Thiết kế của các căn hộ Aio City khá đơn giản, chỉ từ 2 phòng ngủ. Với trang thiết bị nội thất đầy đủ và giá cả cực kì phải chăng. Vì thế mà nhiều gia đình trẻ đến lựa chọn mua căn hộ cho gia đình mình”, Một đại diện sàn giao dịch bất động sản cho biết.

http://www.topws.nl/UserProfile/tabid/57/userId/921721/Default.aspx


Từ khi dự án căn hộ Aio City Hoa Lâm được đưa vào sử dụng, các sàn giao dịch trong thành phố rất đông khách. Chị Kim Ngân đang là nhân viên kinh doanh tại Thành Phố hồ Chí Minh đã cùng chồng đến đặt cọc 1 căn hộ cho biết: “Tuy dự án Aio City mới bắt đầu mở bán, nhưng mọi người đều hướng đến nó vì dự án này có cấu trúc thiết kế vừa đẹp vừa an toàn, mà chỉ mất 1,5 tỷ đồng, khá là phù hợp với thu nhập của chúng tôi.”

http://www.meridianamaintenance.com/UserProfile/tabid/61/userId/48953/language/en-US/Default.aspx

Dự án này là sự kết hợp giữa nhà thiết kế nội thất và thiết kế nhà ở nên khung cảnh ngôi nhà rất thời thượng nên thu hút được sự chú ý rất nhiều từ giới trẻ. Nhiều sàn giao dịch đã phải tăng ca liên tục để phục vụ nhu cầu khách hàng, vì bạn trẻ đang đi làm, còn khá là bận nên tối ưu hóa thời gian cho khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu và mang lại cảm giác thoải mái và được trân trọng của khách hàng.

Dự án căn hộ Aio City đang được nhiều bạn trẻ yêu thích


Aio City đang được hưởng ứng mạnh mẽ từ mọi người, lúc cao điểm, có thể bán ra tới 100 căn/ngày. Đây hứa hẹn là một nơi cực kì hấp dẫn cho nhu cầu của 8x, 9x hiện nay.


Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

  
dummy