Profile Avatar
oldci
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

22 – Bí quyết chọn mua điện thoại di động có chất lượng tốt nhất người dùng nên biết

image004

Việc chọn mua cho mình một chiếc điện thoại di động như thế nào để thực sự phù hợp là điều đang khiến không ít người dùng điện thoại băn khoăn. Có thể một số người sẽ thích loại máy có cấu hình cao thiết kế đẹp nhưng một số người lại thích chiếc điện thoại thiết kế đẹp, cấu hình vừa phải. Với điện thoại độc cũng vậy, làm thế nào để lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những bí quyết giúp bạn chọn mua được chiếc điện thoại di động phù hợp.

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường điện thoại di động hiện nay khiến không ít người dùng băn khoăn khi chọn mua điện thoại. Nếu bạn có ý định mua một chiếc điện thoại cổ, hãy lưu ý những vấn đề sau đây:

Mua điện thoại di động uy tín

-         Màn hình:

Yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý khi chọn mua điện thoại di động chính là màn hình. Tùy theo tính chất công việc của mình, bạn có thể lựa chọn dòng điện thoại màn hình lớn hoặc nhỏ. Hãy cầm thử trên tay để cảm nhận xem chiếc điện thoại di động mà bạn lựa chọn có phù hợp hay không. Nếu cảm giác cầm chắc tay và thoải mái thì mới quyết định mua, ngược lại nếu màn hình quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ gây khó khăn cho bạn trong quá trình sử dụng về sau.

Một yếu tố nữa cũng không kém phần quan trọng chính là cấu hình. Đa số các dòng điện thoại thông minh hiện nay đều có cấu hình tương đối lớn, do vậy bạn có thể căn cứ vào nhu cầu và tính chất công việc của mình để có lựa chọn phù hợp.

-         Phần mềm:

Đa số các dòng điện thoại di động hiện nay đều sử dụng hệ điều hành mang tên android trừ một số hãng cá biệt. Do vậy, khi lựa chọn mua điện thoại, bạn sẽ thấy sự thú vị khi sử dụng phần mềm này. Với phần mềm Android trên điện thoại di động tất cả các thông tin, tin nhắn, email, báo cáo… của người dùng đều được gộp vào một chỗ. Đây là điểm cực kì tiện lợi của hệ điều hành này trên các dòng điện thoại hiện nay.

-         Camera:

Hầu hết  các dòng điện thoại thông minh hiện nay đều có camera khá nổi trội. Chỉ có một số mẫu điện thoại được đánh giá là camera không nổi bật như ở các dòng điện thoại di động cũ.

Mua điện thoại di động xách tay chính hãng

Khi sử dụng một chiếc máy điện thoại di động cảm ứng người dùng cũng cần phải lưu ý một số điểm như:

-         Không để lộ mã Pin: Bất cứ một chiếc điện thoại di động smartphone cao cấp nào cũng đều có mã số IMEI và mã PIN riêng. Do vậy bạn buộc phải nhớ mã Pin và giữ bí mật để tránh để lộ thông tin cá nhân.

-         Sử dụng thành thạo ngón tay cái: Nếu sở hữu điện thoại cảm ứng mà không thành thạo các thao tác bằng ngón tay cái thì rất khó để sử dụng. Thiết kế của điện thoại thông minh đa số thiên về sử dụng ngón tay cái ở hai bên cho nên khi đã quen sử dụng bạn sẽ thấy rất thú vị.

-         Auto text giúp bạn tiết kiệm thời gian: Đây là tính năng rất tiện dụng khi sử dụng điện thoại cảm ứng giá rẻ, nó giúp bạn soạn thảo các văn bản nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

-         Sử dụng thẻ nhớ: Do bộ nhớ của đa số các dòng điện thoại cảm ứng giá rẻ khá khiêm tốn cho nên với những dòng có hỗ trợ thẻ nhớ thì bạn nên trang bị thêm một chiếc thẻ nhớ để phục vụ cho công việc của mình.

Sở dĩ điện thoại cảm ứng hiện nay được đa số người dùng chọn lựa vì dòng điện thoại này có chất lượng nổi bật cũng như giá thành khá phù hợp. Ngoài ra một số dòng điện thoại còn có những tính năng cực kì hấp dẫn người dùng như:

-         Thời lượng sử dụng pin trên một số mẫu điện thoại cổ khá ấn tượng.

Trải qua quá trình phát triển, thời lượng sử dụng pin của các đời điện thoại cổ luôn cực kì ấn tượng. Nếu hiện nay iphone 6 plus có thời gian chờ của pin là 16 ngày thì Brack Berry Passport lại có thời lượng chờ lên tới 18 ngày, hoạt động liên tục tới 25 giờ mà không cần phải sạc. Với dung lượng pin khủng điển hình như vậy, một số dòng smart phone cao cấp đã trở thành lựa chọn của nhóm khách hàng có tính chất công việc và thời gian hạn hẹp không thể sử dụng dòng điện thoại dung lượng pin thấp.

-         Thiết kế của các mẫu điện thoại di động khá đa dạng và độc đáo.

Đa số các đời điện thoại cao cấp hiện nay đều đảm bảo điểm chung là thiết kế rất độc đáo và sang trọng. Đây chính là ưu điểm lớn giải thích lí do vì sao điện thoại cao cấp được rất nhiều người dùng lựa chọn, đặc biết là mảng khách hàng có thu nhập cao.

Trên đây là những bí quyết giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chiếc điện thoại di động giá rẻ phù hợp nhất cùng các lưu ý khi bạn sử dụng dòng điện thoại di động cao cấp. Hi vọng với những thông tin bổ ích như trên sẽ giúp người dùng điện thoại dễ dàng mua được chiếc máy điện thoại phù hợp nhất cho mình.

https://vi-vn.facebook.com/MobigoBB/


  
dummy