Profile Avatar
Zilla
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Các gói vay tín chấp ngân hàng đang được KingBank.co hỗ trợ cho vay

Hình thức vay tín chấp đang cực kì phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn vì sự nhanh chóng và tiện lợi của nó. Tuy nhiên, khi được hỏi về các chọn gói vay hợp lí, ngân hàng nào có gói vay tín chấp tốt nhất, cách tính lãi suất như thế nào? Hầu hết các khách hàng trả lời vẫn cực kì mơ hồ và không rõ ràng. Chính vì thế, Bạn có thể tham khảo các gói Vay ngân hàng lãi suất thấp KingBank.Co để có những thông tin chính xác kịp thời nhất nhé.

KingBank.co hỗ trợ vay vốn ngân hàng nhanh chóng

KingBank.co hỗ trợ tư vấn, làm thủ tục vay các bạn hầu hết các gói vay tín chấp từ các ngân hàng hiện nay. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình đảm bảo bạn sẽ có những lời khuyên cũng như gói vay phù hợp nhất với bản thân mà không cần đi tìm hiểu tốn công sức và thời gian nhé. Với các gói vay của KingBank.co hỗ trợ, ngoài bạn phải đủ điều kiện cơ bản để đi vay như: Độ tuổi của nữ từ 20-55 tuổi và nam từ 20-60 tuổi; là công dân Việt Nam; Có thu nhập ổn định hàng tháng, thì bạn cần đáp ứng các điều kiện riêng của từng gói vay như sau, nhưng bạn đừng quá lo lắng vì nó cực kì đơn giản nhé.

Đối với gói vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện: Bạn chỉ cần là chủ hộ đứng tên trong hóa đơn tiền điện, tiền điện hàng tháng của nhà bạn trên 300 nghìn và còn giữ lại hóa đơn 3 tháng gần nhất để chứng minh. Với gói Vay tin chap tieu dung theo hoa don tien dien lai suat thap này bạn có thể vay tối đa 45 triệu đồng mà không cần chứng minh thu nhập nhé.
Gói vay tín chấp theo lương: Với điều kiện bạn đang đi làm, có hợp đồng lao động trên 12 tháng và lương hàng tháng của bạn trên 3 triệu để có thể vay một khoản tối đa 50 triệu với thời gian vay linh hoạt.

Vay tín chấp để giải quyết nhanh các phát sinh tài chính

Gói vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ: Bạn chỉ cần sở hữu hợp đồng bảo hiểm của bất kì công ty nào có hiệu lực trên 1 năm và đã đóng tiền 6 tháng, với số tiền bảo hiểm trên 2 triệu/năm.
Gói vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh: Để vay được gói vay này, bạn phải có giấy phép kinh doanh có hiệu lực 12 tháng nhé.
Gói vay theo cà vẹt xe: Bạn sở hữu một con xe trên 15 triệu dùng chưa quá 4 năm là đã có thể vay một khoản kha khá từ ngân hàng.
Gói vay theo sim Viettel: Đây là gói vay có điều kiện cực kì dễ dàng, bạn chỉ cần có sim Viettel kể cả sim rác đã kích hoạt trên 2 năm là đã có thể vay tối đa từ ngân hàng 45 triệu đồng rồi nhé.
Với những gói vay KingBank.co đang hỗ trợ cho vay, bạn có thể vay để trả chi phí đám cưới, mua nhà, đi du lịch hay Vay vốn ngân hàng kinh doanh đều được nhé, vì hầu hết ngân hàng chỉ quan tâm đến khả năng chi trả của bạn mà không mấy quan tâm đến mục đích cụ thể sử dụng khoản vay như vay thế chấp. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chuyên viên tư vấn của KingBank.co đẻ chọn cho mình gói vay phù hợp nhất ngay trong hôm nay nào.Tìm hiểu thêm tại Vay tín chấp

  
dummy