Profile Avatar
fusion33
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Bật mí những gói vay tín chấp đang được ưa chuộng tại KingBank.co

 

Bạn đang có nhu cầu vay tín chấp từ ngân hàng nhưng đang thắc mắc ngân hàng nào cho Vay tiền nhanh giải ngân trong ngày lãi suất thấp nhất, ngân hàng nào có gói vay đa dạng hay thủ tục vay đơn giản và điều kiện vay “có như không”. Nếu có thắc mắc quá nhiều mà chưa được giải đáp thì hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn cực kì nhiệt tình của KingBank.co để có thêm nhiều thông tin bổ ích mà không sợ bị “hớ” khi chọn gói vay nhé.

Đến với KingBank.co chưa bao giờ vay tiền ngân hàng dễ đến thế!

Hiện nay, KingBank.co đang hỗ trợ cho vay và làm thủ tục cho vay tận nơi và liên kết với hầu hết các ngân hàng trên cả nước. Bạn sẽ không lo mình không tham khảo hết các mức lãi suất hay chọn nhầm gói vay khiến bạn thân phải chịu áp lực trả nợ nữa đâu nhé, vì đã có KingBank.co hỗ trợ bạn hết mức có thể. Các gói vay của KingBank.co hiện nay đã hỗ trợ Vay tien online với các bước đăng kí cực kì đơn giản mà bạn ở bất kì đâu cũng có thể vay một khoản tín chấp từ ngân hàng được chỉ cần bạn chứng minh được thu nhập hay khả năng tài chính để chi trả cho khoản vay của bạn. Nếu năng lực tài chính của bạn tốt, bạn có thể vay liền lúc được 2 gói vay tín chấp mà không bị cản trở hay hạn chế gì như bên vay thế chấp đâu nhé.

Các gói vay mà khách hàng của KingBank.co cực kì quan tâm như:

- Vay tín chấp theo bảng lương: Với điều kiện bạn có hợp đồng lao động trên 12 tháng, lương hàng tháng của bạn trên 3 triệu là có thể được duyệt vay tối đa lên đến 50 triệu đồng với thời gian vay linh hoạt.
- Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện: Điều kiện vay cực đơn giản, bạn chỉ cần là chủ hộ, đứng tên trong hóa đơn tiền điện, số tiền điện hàng tháng trên 300 nghìn đồng và giữ lại 3 tháng gần nhất để chứng minh.

Vay tiền nhanh chóng để giải quyết khó khăn trước mắt

- Vay tín chấp theo cà vẹt xe: Bạn có thể vay đến 45 triệu đồng khi sở hữu một con xe trên 15 triệu đồng và sử dụng chưa quá 4 năm, điều kiện đơn giản phải không nào.
- Vay theo sim Viettel, kể cả sim rác cũng có thể vay: Bạn không nghe nhầm đâu, đây là gói vay giành cho khách hàng sở dụng sim Viettel đã kích hoạt trên 2 năm. Với gói vay này bạn có thể vay đến 45 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có các gói vay khác cũng hot không kém như vay theo thẻ tín dụng, vay theo hợp đồng tín dụng cũ, vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ,…Như vậy, Bạn đang thiếu tiền hãy tìm đến với KingBank.co để được Cho vay tiền ngân hàng nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình mà không tốn phí phát sinh cho các chuyên viên. Hãy để Kingbank.co đồng hành cùng bạn qua những khó khăn tài chính phát sinh bất ngờ trong cuộc sống nhé. Xem thêm vay tín chấp.

  
dummy